Maersk Line - hãng tàu container lớn nhất thế giới - MBF

Tổng thích hợp vấn đề về hãng sản xuất tàu container lớn số 1 toàn cầu Maersk Line

hang-tau-Maersk-line-container-shipping

Thông tin cậy công cộng về hãng sản xuất tàu Maersk Line

Maersk Line là 1 trong những công ty lớn vận tải đường bộ container quốc tế của Đan Mạch và là công ty lớn con cái lớn số 1 của Maersk Group, một tập đoàn lớn marketing của Đan Mạch.
Đây là công ty lớn vận tải đường bộ container lớn số 1 toàn cầu cả về quy tế bào team tàu và năng lượng vận fake sản phẩm & hàng hóa, sở hữu 374 văn chống bên trên 116 vương quốc. Hãng vận tải đường bộ này còn có khoảng chừng tầm 31.600 nhân viên cấp dưới, nhập bại liệt 7.000 là thủy thủ đoàn và 24.600 nhân viên cấp dưới vận hành. [1][2] Hãng tàu Maersk Line khai quật bên trên 786 tàu và sở hữu hiệu suất 4,1 triệu TEU. [3] Hãng được xây dựng nhập năm 1928. [4]

Bạn đang xem: Maersk Line - hãng tàu container lớn nhất thế giới - MBF

Loại hình doanh nghiệp: Tư nhân
Ngành: Vận fake container
Năm trở thành lập: 1928
Trụ sở chính: Copenhagen, Đan Mạch
Phạm vi phục vụ: Trên toàn thế giới
Người đại diện: Soren Skou (CEO)
Doanh thu: tách 31,18 tỷ USD (2015)
Chủ sở hữu: Tập đoàn A.P. Moller-Maersk Group
Số lượng nhân viên: 31.600 (2018)
Trang web: Maersk.com

Lịch sử tạo hình của hãng sản xuất tàu Maersk Line

Vào đầu trong thời điểm 1920, A.P. Moller vẫn đánh giá những kỹ năng marketing thương nghiệp mặt hàng hải. Hoạt động thương nghiệp đường đi bộ, điểm những tàu thuyền lên đường kể từ cảng này tới cảng không giống tùy nằm trong nhập yêu cầu, dự loài kiến tiếp tục rơi rụng điểm phụ thuộc những hãng sản xuất tàu nhập thời hạn ngắn ngủn.

Vào ngày 12 mon 7 năm 1928, tàu Leise Mærsk tách Baltimore nhập chuyến hành trình dài trước tiên kể từ Bờ Đông Hoa Kỳ qua chuyện Kênh đục Panama cho tới Viễn Đông và tảo quay về. Hàng hóa bao hàm những thành phần xe hơi Ford và sản phẩm & hàng hóa tổ hợp không giống. Như vậy báo trước việc khởi điểm của những cty vận fake của Maersk.

Maersk Line chính thức cải cách và phát triển nhập năm 1946 sau Chiến giành giật toàn cầu loại nhị bằng phương pháp vận fake sản phẩm & hàng hóa thân thích Mỹ và Châu Âu trước lúc không ngừng mở rộng cty nhập năm 1950. Ngày 26 tháng tư năm 1956, vận tải đường bộ container đường thủy được reviews với việc vận fake một container Sea-Land bên trên tàu SS Ideal X kể từ Port Newark, New Jersey, cho tới Houston, Texas.

Năm 1967, hãng sản xuất vận tải đường bộ Anglo P&O là 1 trong những phần của ý tưởng trước tiên của châu Âu, tập kết những cty vận fake kể từ tứ công ty lớn, thành công xuất sắc ty mới mẻ Overseas Containers Limited (OCL). Cả Sea-land và P&O tiếp sau đó sẽ tiến hành Maersk Line tiếp cai quản khi nó không ngừng mở rộng hoạt động và sinh hoạt từ thời điểm năm 1999 cho tới 2005. [5]

Năm 1999, Maersk đã ký kết một thỏa thuận hợp tác thâu tóm về Safmarine Container Lines (SCL) và những hoạt động và sinh hoạt tương quan của chính nó kể từ Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hàng hải Nam Phi (Safmarine). Tại thời gian thâu tóm về, Safmarine Container Lines đang được vận hành khoảng chừng 50 tàu và có tầm khoảng 80.000 container. Nó bao hàm tổng số chục ngành nghề nghiệp và bổ sung cập nhật tương đối đầy đủ mang lại màng lưới hiện tại sở hữu của Maersk Line. Safmarine Container Lines thâm nhập Tập đoàn A.P. Moller – Maersk với tư cơ hội là 1 trong những đơn vị chức năng song lập với những hoạt động và sinh hoạt links riêng biệt.

Vào ngày 10 mon 12 năm 1999, Tập đoàn A.P. Moller thâu tóm về mảng marketing container quốc tế của công ty lớn SeaLand Service Inc. Doanh nghiệp này được thống nhất với những công ty lớn nằm trong Tập đoàn A.P. Moller và là 1 trong những phần của việc thống nhất, Maersk Line thay tên trở thành Maersk Sealand. Việc thâu tóm về bao hàm 70 tàu, ngay sát 200.000 container cũng tựa như những bến cảng, văn chống và cơ sở bên trên từng toàn cầu.

Vào mon 5 năm 2005, Maersk công phụ vương plan mua sắm P&O Nedlloyd [6] với giá chỉ 2,3 tỷ lỗi. [7] Vào thời gian thâu tóm về, P&O Nedlloyd sở hữu 6% Thị Phần toàn thế giới và Maersk-Sealand sở hữu 12%. Công ty phối hợp tiếp tục lúc lắc khoảng chừng 18% Thị Phần toàn cầu. Maersk xong xuôi việc chọn mua lại công ty lớn vào trong ngày 13 mon 8 năm 2005, CP Royal P&O Nedlloyd xong xuôi thanh toán vào trong ngày 5 mon 9. Vào mon hai năm 2006, tổ chức triển khai phối hợp mới mẻ này vẫn lấy thương hiệu “Maersk Line”

Tòa mái ấm Willemswerf, trụ sở trước đó của công ty lớn Nedlloyd và P&O Nedlloyd ở Rotterdam, hiện tại là trụ sở của những hoạt động và sinh hoạt bên trên Châu Âu của Maersk Line.

Vào thời gian công ty lớn được fake trở thành A.P. Moller, hãng sản xuất chiếm hữu và mướn một nhóm tàu rộng lớn 160 tàu. Đội tàu container của hãng sản xuất bao hàm những tàu chiếm hữu và lên đường mướn, sở hữu mức độ vận tải 635.000 container đôi mươi feet (TEU). Royal P&O Nedlloyd N.V. sở hữu 13.000 nhân viên cấp dưới bên trên 146 vương quốc.

Cuối năm 2006, Thị Phần toàn thế giới của Maersk tách kể từ 18,2% xuống 16,8%, mặt khác, nhị hãng sản xuất vận tải đường bộ lớn số 1 tiếp sau tăng Thị Phần là MSC kể từ 8,6% lên 9,5% và CMA CGM kể từ 5,6% lên 6,5. %. [8] [9] [10] Vào mon một năm 2008, Maersk Line vẫn công phụ vương những giải pháp cải tổ khốc liệt. [11]

Vào mon 11 năm năm ngoái, sau thành quả thấp rộng lớn chờ mong, Maersk Line thông tin đưa ra quyết định thải hồi 4000 nhân viên cấp dưới nhập năm 2017. Tập đoàn cho thấy thêm chúng ta tiếp tục hạn chế 250 triệu đô la ngân sách quản lý và vận hành thường niên nhập 2 năm cho tới và tiếp tục bỏ quăng quật 35 chuyến tàu theo đuổi chương trình nhập quý IV của năm năm ngoái bên trên tứ chuyến du ngoạn theo đuổi chương trình thông thường xuyên nhưng mà hãng sản xuất vẫn bỏ quăng quật trước bại liệt nhập năm. [12]

Tính cho tới mon 10 năm năm ngoái, Maersk Line cùng theo với những công ty lớn con cái của tớ là Seago, MCC, Safmarine và Sea-Land trấn áp tổng số 18% Thị Phần vận tải đường bộ container. [13]

Kể từ thời điểm ngày 1 mon 12 năm 2017 Hamburg Süd là 1 trong những thành phần của công ty lớn.

Xem thêm: Trung tâm đào tạo lớp học kế toán cấp tốc hiệu quả uy tín - Đào Tạo Kế Toán

Đội tàu Maersk Line

Maersk_line_vessel_Maersk_Mc-Kinney_Møller

A Maersk line vessel: Maersk Mc-Kinney Møller (Photo: Kontraframe)

Tính cho tới mon 7 năm 2011 team tàu Maersk Line bao hàm rộng lớn 700 tàu (bao bao gồm kết phù hợp với Hamburg Süd) và số container ứng với trên 3,8 triệu TEU (đơn vị tương tự đôi mươi feet) [14]

Năm 2006, tàu Emma Maersk lớp E, được fake gửi gắm mang lại Maersk Line kể từ Nhà máy thép đóng góp tàu Odense. Cho đến giờ, nó là tàu container lớn số 1 toàn cầu nhập thời điểm lúc đó. [15]

Bảy tàu không giống và đã được đóng góp Tính từ lúc bại liệt, và nhập năm 2011, Maersk vẫn đặt mua đôi mươi tàu container to hơn kể từ Daewoo, lớp Triple E, từng tàu sở hữu mức độ chứa chấp 18.000 container. Chiếc trước tiên nhập số những tàu Triple E Class này được gửi gắm vào trong ngày 14 mon 6 năm trước đó và được gọi là là Mærsk Mc-Kinney Møller theo đuổi thương hiệu nam nhi của những người gây dựng Maersk Line. [16]

Các lớp tàu sau đó là 1 phần nhập team tàu Maersk Line:

•    Lớp E-class (2006-2008)
•    Edinburgh-class (2010-2011)
•    Triple E-class mới trước tiên (2013-2015); mới loại nhị (2017-2019)
•    H-class (2017-2019)

Sự bền vững

Trong năm 2011–2012, Maersk Line liên minh với Hải quân Hoa Kỳ nhằm test nghiệm nhiên liệu sinh học tập kể từ 7-100% tảo bên trên Maersk Kalmar. [17] [18]
Từ năm 2007–2014, và hầu hết vì thế quy trình vận fake đủng đỉnh, Maersk Line vẫn tách lượng khí thải CO2 xuống 40% hoặc 11 triệu tấn, tương tự nút tách đối với phần sót lại của Đan Mạch. [19]

Maersk đặt điều tiềm năng nhập mon 12 năm 2018 là trung tính carbon nhập năm 2050. [20] Trong năm 2017, những tàu của hãng sản xuất vẫn thải đi ra 35,5 triệu tấn CO2e và chúng ta kỳ vọng tiếp tục vô hiệu điều này bằng phương pháp dùng nhiên liệu sinh học tập nhằm hỗ trợ tích điện mang lại team tàu của tớ. [21]

Dịch vụ hãng sản xuất tàu Maersk Line

Maersk Line được nghe biết tối đa với phạm vi phủ sóng bên trên toàn thế giới. Ngoài những tuyến phố vận tải đường bộ chủ yếu của hãng sản xuất là những tuyến Á-Âu và xuyên Đại Tây Dương, Maersk Line còn hỗ trợ phạm vi phủ sóng thoáng rộng thân thích Nam Mỹ và châu Âu giống như cho tới châu Phi. Hãng cũng lên đường tiền phong nhập định nghĩa thay đổi của Daily Maersk nhập năm 2011, hỗ trợ cty đáp ứng thời thượng trong số những cảng đáp ứng của Trung Quốc và những cảng hạ tầng của Châu Âu. Mặc mặc dù được tương hỗ kể từ thương nghiệp, Maersk Line vẫn buộc nên hạn chế những cty vì thế nguồn cung cấp rất nhiều. [22] [23] Việc tái mét tổ chức cơ cấu thành phầm mới gần đây vẫn bao hàm tăng cấp những tuyến Á Lục – Úc, nén Độ cho tới Tây Phi và Trung Quốc cho tới Châu Mỹ. [24] [25] [26]

Ngoài những ngành nghề nghiệp chủ yếu, Maersk Line còn khai quật nhiều tuyến vận fake thương nghiệp những châu lục. Hãng hoạt động và sinh hoạt ở Nội Á trải qua MCC Transport, châu Âu trải qua Seago Lines và mới gần đây vẫn tái mét phát động tên thương hiệu Sea-Land Service phổ biến cho những tuyến vận fake thương nghiệp nội châu Mỹ. [27]

Xem lịch tàu (Sailing Schedule) / Kiểm tra vấn đề lô hàng (Cargo tracking) / Yêu ước báo giá (Rate Quotation) từ hãng tàu MAERSK LINE tại đây: https://www.maersk.com

Thông tin cậy tương tác hãng sản xuất tàu Maersk Line (Việt Nam)

Trụ sở: Ho Chi Minh City

Địa chỉ: Zen Plaza, 54-56 Nguyen Trai St, District 1, 700000 Ho Chi Minh,Vietnam
Điện thoại: +84 28 38238566
Giờ há cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu 08:00-17:30

Văn phòng: Hải phòng

Địa chỉ: Maersk – Haiphong Branch, Ngân Hàng Á Châu Building, 7th Floor, No.15A Hoang Dieu St, Hong Bang District, 180000 Haiphong, Vietnam (North)
Điện thoại: +84 225 3569900
Giờ há cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu 08:00-17:00

Xem thêm: công ty du lịch - danh sách các công ty du lịch

Văn phòng: Đà Nẵng

Địa chỉ: Maersk – Da Nang Branch, 10th Floor, 77 Nguyen Du St, Hai Chau District, 550000 Da Nang, Vietnam (Central)
Điện thoại: +84 236 3810272
Giờ há cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu 08:00-17:00

Văn phòng: Qui Nhơn

Địa chỉ: Maersk – Qui Nhon Branch, 3rd Floor, Sacombank Building, 98 Mai Xuan Thuong St, Qui Nhon City, 590000 Qui Nhon, Vietnam (Central)
Điện thoại: +84 256 3814580
Giờ há cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu 08:00-17:00

Văn phòng: Cần Thơ

Địa chỉ: Saigon Shipping Can Tho (Agency), 512/35 Cach Mang Thang 8 St, An Thoi Ward,     Binh Thuy Dist, 900000 Can Tho, Vietnam (South)
Điện thoại: +84 292 3887523
Giờ há cửa: Thứ Hai – Thứ Sáu 08:00-17:30

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Hiệp định TPP là gì? Các nội dung chính của Hiệp định TPP?

Trên thực tế thì để các quốc gia trên thế giới hợp tác cũng phát triển thì cần phải có sự điều chỉnh về hàng hóa, dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, rào cản kĩ thuật, chính sách cạnh tranh, sở hữu trí tuệ, mua sắm chính phủ và minh bạch hóa. Các quốc gia thống nhất dựa trên Hiệp định TPP.