Garmin lần đầu tiên ‘chào sân’ tại Estella Place

Ngày 14-4 vừa mới đây, Garmin - Brand Name đồng hồ đeo tay mưu trí thể thao và theo gót dõi sức mạnh - đầu tiên đổ xô Estella Place (TP Thủ Đức, TP.HCM), khắc ghi cột mốc Brand Name phiên trước tiên xuất hiện vô trung tâm thương nghiệp.

Sự tung ra của Garmin Estella Place là bước khởi điểm mang đến kế hoạch không ngừng mở rộng của hãng sản xuất năm 2024

Sự tung ra của Garmin Estella Place là bước khởi điểm mang đến kế hoạch không ngừng mở rộng của hãng sản xuất năm 2024

Trải nghiệm sắm sửa thuận tiện

Những năm mới đây, Garmin ghi nhận sự cách tân và phát triển uy lực của trào lưu chạy bộ bên trên VN, nhất là nhu yếu dùng tranh bị theo gót dõi sức mạnh. Tận dụng thời cơ, Brand Name cách tân và phát triển màng lưới lên tới mức số lượng 12 siêu thị bên trên toàn nước.

Năm 2023, Garmin VN đạt được sản phẩm sale tuyệt hảo, tỉ lệ thành phần người tiêu dùng mới mẻ lúc lắc 76%, con số người tiêu dùng bên trên toàn nước đạt rộng lớn 280.000 người. Thành công này đang được tạo ra đà xúc tiến mang đến Brand Name kế tiếp hành trình dài đoạt được thị ngôi trường với plan không ngừng mở rộng sự hiện hữu Brand Name cho tới những TTTM rộng lớn, tuy nhiên sự tung ra bên trên Estella Place đó là bước khởi điểm.

"Sự hiện hữu bên trên những TTTM rộng lớn như Estella Place khắc ghi sự thay đổi của công ty chúng tôi vô hành trình dài đoạt được thị ngôi trường đồng hồ đeo tay mưu trí VN. Đây là minh triệu chứng mang đến khẳng định của công ty chúng tôi trong công việc gia tăng và cách tân và phát triển Brand Name bên trên thị ngôi trường VN lênh láng tiềm năng", ông Ivan Lai, giám đốc chống của Garmin share.

"Số lượng người tiêu dùng mới mẻ phát triển uy lực chỉ vô năm 2023 là minh triệu chứng mang đến phía lên đường đích thị đắn của công ty chúng tôi, quan trọng đặc biệt vô toàn cảnh trào lưu chạy cỗ và Xu thế quan hoài cho tới sức mạnh càng ngày càng bùng phát. Đây không những là tín hiệu tích đặc biệt mang đến xã hội tuy nhiên còn là một động lực to tát rộng lớn nhằm công ty chúng tôi kế tiếp cách tân và phát triển, mang về cho những người Việt những thành phầm đảm bảo chất lượng và tiện lợi cty phong phú".

Tọa lạc bên trên quầy bán hàng L1-30, siêu thị trước tiên vô TTTM được kiến thiết theo gót xài chuẩn chỉnh Garmin toàn thế giới, sở hữu lối phong cách thiết kế đem phong thái tối giản tuy nhiên tiến bộ, sang trọng và quý phái. Khu vực trưng bày thành phầm được phân loại theo gót từng loại riêng không liên quan gì đến nhau, kể từ đồng hồ đeo tay mưu trí, tranh bị rèn luyện thể thao cho tới phụ khiếu nại chính xác. Trong số đó, nổi trội là nhị "tân binh" đồng hồ đeo tay GPS chạy cỗ Forerunner 165 nằm trong đồng hồ đeo tay mưu trí năng động Lily 2.

Nhân khi mở bán khai trương, Brand Name tung đi ra nhiều khuyến mãi kèm theo thú vị mang đến khách hàng ghé thăm hỏi siêu thị, gồm những: hạn chế 10% mang đến toàn bộ đồng hồ đeo tay (không vận dụng mang đến MARQ và những kiểu mẫu đồng hồ đeo tay vừa vặn tung ra trong khoảng thời gian nửa năm ngay gần đây), tặng thêm một dây mang chính xác so với lô hàng bên trên 6 triệu đồng, bốc thăm hỏi suôn sẻ dành riêng cho người tiêu dùng cho tới tham ô quan tiền, kiểm tra in bên trên siêu thị từ thời điểm ngày 14 cho tới 20-4.

Garmin phiên trước tiên ‘chào sân’ bên trên Estella Place- Hình ảnh 2.

Xem thêm: Ra mắt phiên bản tiếng Anh Báo Hải quan điện tử-CustomsNews

Khu vực trưng bày thành phầm được phân loại theo gót từng loại riêng không liên quan gì đến nhau, mang về thưởng thức sắm sửa thuận tiện

Theo thay mặt đại diện Garmin, thương hiệu đang được tăng cường plan "phủ sóng" Brand Name vô trong năm này, dự con kiến tiếp tục banh mới mẻ rộng lớn 15 siêu thị, triệu tập bên trên những TP.HCM trọng tâm, bao hàm cả siêu thị Brand Name và quy mô shop-in-shop (mô hình sale ngôi nhà nhỏ lẻ mướn chống riêng biệt trong những TTTM)… nhằm mục tiêu mang về thưởng thức sắm sửa tiện lợi nhất mang đến người tiêu dùng.

Lan lan mê say thể thao

Ngoài mong ước mang về những thưởng thức vượt lên trên bậc trải qua những tranh bị thể thao mưu trí, Garmin VN còn hướng về xây đắp Xu thế sinh sống biến hóa năng động, thêm phần kiến thiết một xã hội khỏe khoắn nhằm rộng phủ mối cung cấp tích điện tích đặc biệt cho những người sử dụng.

Cụ thể, thương hiệu đang được tái mét phát động nhị câu lạc cỗ thể thao là Garmin Run Club (GRC) dành riêng cho chạy cỗ và Garmin Cycling Club (GCC) cho những người mê say giẫm xe cộ, được tổ chức triển khai bên trên phụ thân thành phố lớn, bên dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên điêu luyện nhằm mục tiêu tối ưu hóa hiệu suất cao luyện tập cho những người nhập cuộc.

Bên cạnh đó, Thử thách giẫm xe cộ vô ngôi nhà Greatness Start With Garmin từ thời điểm ngày 18-4 cho tới 2-6 ra mắt trên rất nhiều siêu thị cũng hứa hứa hẹn mang về những khoảnh xung khắc thể thao lưu niệm mang đến quý khách. Cua-rơ tài của thách thức tiếp tục nhận được không ít phần tiến thưởng thú vị như bàn giẫm đo năng suất Rally, phụ thân lô, cỗ thành phầm amino Vital và thời cơ phượt Châu Âu bắt gặp team Visma bên trên tour de France.

Garmin phiên trước tiên ‘chào sân’ bên trên Estella Place- Hình ảnh 3.

Các cua-rơ nhập cuộc Thử thách Greatness Start With Garmin sở hữu thời cơ nhận nhiều phần tiến thưởng hấp dẫn

Sản phẩm Tacx Neo 3M tiếp tục xuất hiện bên trên siêu thị trực tuyến garmin.com.vn, siêu thị bên trên TP.HCM, Thành Phố Hà Nội tương tự đại lý ủy quyền bên trên toàn nước vào trong ngày 18-4 với nút giá chỉ 51,990,000 đồng.

Xem thêm: Khóa học trực tuyến môn Tiếng Anh lớp 11

Trở trở nên người trước tiên tặng sao mang đến bài xích viết 0 0 0

Chuyển sao tặng mang đến trở nên viên

  • x1
  • x5
  • x10

Hoặc nhập số sao

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Hiệp định TPP là gì? Các nội dung chính của Hiệp định TPP?

Trên thực tế thì để các quốc gia trên thế giới hợp tác cũng phát triển thì cần phải có sự điều chỉnh về hàng hóa, dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, rào cản kĩ thuật, chính sách cạnh tranh, sở hữu trí tuệ, mua sắm chính phủ và minh bạch hóa. Các quốc gia thống nhất dựa trên Hiệp định TPP.